Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em… qua cuộc gọi video call (gọi bằng hình ảnh).
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Năng suất: 80-90 cuộc/ca.
Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca luân phiên chủ yếu giữa 2 ca; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 7h30 – 15h30
- Ca 2: 14h30 – 22h
Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị HandiResco, đường Phạm Văn Đồng cũ (đường Chế Lan Viên mới), Cổ Nhuế, Hà Nội (đối diện công viên Hòa Bình).
Quyền lợi:
- Fulltime 7.000.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
-Thử việc 100% lương thử việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình (khuôn mặt) ưa nhìn do tính chất công việc là thực hiện cuộc gọi bằng hình ảnh.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, thành thạo tin học cơ bản.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.