Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.
- Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da.
- Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các kỹ năng tư vấn/bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ về da liễu.
Kỹ năng upsale
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả, súc tích
Xây dựng và quản trị mối quan hệ công việc linh hoạt
Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không giọng địa phương.
Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-17h00 & Ca 2: 13h00 -22h00 ( làm 6 ngày/tuần )
- Ngày nghỉ:
nghỉ luân phiên trong tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.