Mô tả công việc
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng & giải quyết các khúc mắc, khiếu nại của KH khi KH gọi lên tổng đài/ thông tin cần hỗ trơ qua các kênh.
Tiếp nhập cuộc gọi/ thông tin tư vấn về sản phẩm qua các kênh cho khách hàng
Gọi ra cho khách hàng cũ tư vấn, thuyết phục KH tiếp tục sử dụng theo lộ trình & nhắc lại lộ trình
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, y, sinh học, y tế cộng đồng, dinh dưỡng,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Đã có kinh nghiệm làm trực chat & telesale trong các ngành làm về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Thu nhập từ LCB 5tr + Lương hoa hồng + Trợ cấp ăn trưa tại công ty ( lương có thể lên đến 16 triệu tùy năng lực)
Cơ hội thăng tiên nếu chịu khó học hỏi và đảm nhiệm thêm các công việc khác nếu có khả năng;
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: đá bóng, team building, dã ngoại, du lịch, ...
Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên.
Thời gian làm việc: làm 8 giờ/ca, 5,5 công/tuần cụ thể như sau:
+ Ca 1: Từ 7h – 16h30p, nghỉ trưa từ 11h30p- 13h
+ Ca 2: Từ 8h – 17h15p, nghỉ trưa từ 12h – 13h15p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:45:02
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.