Mô tả công việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Được thành lập từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiên Thành Tín luôn phát triển đa dạng các sản phẩm Vòng Bi – Dây Curoa - Gối đỡ để đáp ứng các nhu cầu của Quý khách hàng trong nhiều ứng dụng ngành nghề Công - Nông - Lâm - Ngư nghiệp.
Với Triết lý Kinh doanh “Lấy con người làm gốc”, sự phát triển vượt trội là định hướng và thực thi trong Tổ chức Tử Tế đã tạo nên một Kiên Thành Tín với sức hút đến mọi đối tượng liên quan như Nhà Đầu tư – Khách hàng – Nhân viên – Nhà cung cấp.