Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Conduct market research, competitor analysis, and customer survey to develop efficient marketing and sales strategy to achieve the sales goal. Thực hiện phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược & chương trình bán hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Support to build and execute the Marketing plan to push sales and brand awareness. Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng, quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Support to conduct the MKT materials such as brochures, leaflets, website, POSM, and other advertising products to support MKT activities. Phối hợp thực hiện các công cụ MKT liên quan như: brochure, leaflet, website, POSM, các vật phẩm quảng cáo khác để hỗ trợ các kế hoạch hành động MKT.
- Collaborating to conduct content for Social Media, prepare materials for MKT campaigns. Phối hợp thực hiện và phát triển nội dung cho các kênh Social, các vật phẩm quảng cáo khác.
- Organize and oversee market advertising/communication campaigns (social media/ TVC, etc.), exhibitions, workshops, and promotional events.Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo / truyền thông thị trường (mạng xã hội / TVC, v.v.), triển lãm, hội thảo và các sự kiện khuyến mại.
- Planning and organizing events, vendor negotiation, and logistics arrangement. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, đàm phán nhà cung cấp và sắp xếp hậu cần
- Collaborate with managers in preparing budgets and monitoring expenses Phối hợp với cấp quản lý lên kế hoạch ngân sách và giám sát chi phí
- Report on summarizing advertising & promotion programs. Báo cáo đánh giá tổng kết các chương trình quảng cáo & khuyến mãi.
- Other ad-hoc tasks required by the Head of Department.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Coordinate with related departments to ensure work progress and results.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Conduct duties as requested by the Department Head
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Follow company policies
Tuân thủ các quy trình công ty.
- Bachelor's or Associate's Degree in Business administration, Marketing, or Communication. Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Understanding the market, and business trends, especially in the education industry, is an advantage.. Am hiểu thị trường, xu hướng kinh doanh, đặc biệt ngành giáo dục là một lợi thế
- Proactive, positive, supportive, agile. Chủ động, tích cực, có tinh thần hỗ trợ, nhanh nhẹn.
- Ability to organize and manage work effectively and scientifically. Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
- Positive thinking and multitask solver. Suy nghĩ tích cực và giải quyết công việc đa nhiệm
- Fluent in English in 4 skills of Reading, Listening, Speaking, and Writing.. Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Continuous improvement, innovation, and creation mindset. Liên tục cải tiến, đổi mới và tư duy sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)