- Hỗ trợ ban lãnh đạo Khối/Trưởng phòng PTKD điều phối/quản lý các hoạt động kinh doanh theo Vùng/theo Line được phân giao, đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban nghiên cứu/thiết kế trình duyệt các chương trình/phương án/sản phẩm/giải pháp kinh doanh để triển khai phù hợp theo quy mô toàn hệ thống từng Dự án Vùng/ Khu vực phụ trách.
- Tổng hợp số liệu, báo cáo quản trị kết quả kinh doanh kênh Banca theo Vùng/theo Line phụ trách theo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo/TP.
2. Trách nhiệm chính:
- Đầu mối phối hợp với Giám đốc phụ trách Dự án tổ chức triển khai, quản lý các hoạt động kinh doanh kênh Banca theo quy mô toàn hệ thống từng Dự án/ Vùng/ Khu vực. Theo đó, đầu mối hỗ trợ/phối hợp điều phối/ điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày của đội ngũ bán hàng kênh Banca, bao gồm các hoạt động chính sau đây:
+ Onsite (Workshop/ Review meeting/ Kickoff kinh doanh/ truyền thông SP/CS...)
+ Bán nhóm (GP) theo kịch bản phù hợp với đặc thù khách hàng của Đối tác
+ Chiến dịch bán hàng (theo quy mô toàn hệ thống Vùng/Khu vực/ chi nhánh) theo chủ đề/ chủ điểm (phối hợp với các chiến dịch/ chương trình thúc đẩy SPDV của Đối tác theo từng thời kỳ)
+ Thiết kế/ cải tiến tài liệu và triển khai đào tạo kỹ năng/ nâng cao năng lực bán cho lực lượng bán hàng của Đối tác/ kênh Banca MBAL
+ Thiết kế/ cải tiến tài liệu và triển khai đào tạo/ kèm cặp/ bán mẫu cho lực lượng bán hàng của Đối tác/kênh Banca MBAL
+ Các hoạt động phối hợp cứu Per và thúc đẩy thu Per theo các CT/CS kênh Banca và định hướng chung của BLĐ
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh chung của Vùng/Line phụ trách.
- Đầu mối phối hợp triển khai các các hoạt động nâng cao/ cải thiện các chỉ số điều hành của Công ty/ Khối Banca trong từng thời kỳ
- Đầu mối thống nhất, phối hợp triển khai với Khối nghiệp vụ các chương trình/ chính sách thúc đầy Per
- Đầu mối phối hợp với từng Đối tác hỗ trợ điều phối các hoạt động kinh doanh hàng ngày đối với lực lượng bán hàng của các Đối tác
- Đầu mối tìm hiểu/ tổng hợp xác minh thông tin đối với các dấu hiệu hành vi vi phạm quy trình, quy định, luật định phát sinh đối với các nhân sự kênh Banca
- Phối hợp xây dựng/ cải tiến công cụ hệ thống hỗ trợ ghi nhận doanh số theo lực lượng bàn hàng của Đối tác/ kênh Banca, và công cụ quản lý hiệu quả kinh doanh theo từng Dự án
- Đầu mối tiếp nhận các đề xuất phương án/ giải pháp kinh doanh từ đội ngũ kinh doanh, và nghiên cứu/ thiết kế trình duyệt phương án/ giải pháp kinh doanh để triển khai phù hợp theo quy mô toàn hệ thống từng Dự án Vùng/ Khu vực- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ ngân hàng, bảo hiểm
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2-3 năm trong lĩnh vực Bảo hiểm, ngân hàng
- Có kỹ năng tổng hợp phân tích, thực hiện báo cáoMáy tính xách tay
Bảo hiểm
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.