- Nghe/nhận cuộc gọi hotline,Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu về nhà hàng, các chương trình khuyến mãi,...
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chương trình khuyền mãi để tư vấn khách hàng nhằm tăng doanh thu.
- Ghi nhận ý kiến đánh giá của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng.Giới tính nữ, nhiệt tình, trẻ trung, năng động
Ngoại hình ưa nhìn
Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có thể làm các ngầy lễ , tết
Ưu tiên ứng viên có sở thích và đam mê với ngành F&B,
Chủ động trong công việc, trung thực, nhạy bén, giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt
Ưu tiên Tiếng Anh/ Tiếng Hoa giao tiếp• Lương : 7.000.000 đồng + thưởng doanh số
• 12 ngày phép hàng năm
• Phí gửi xe
• Bữa ăn giữa ca
• Tham gia BHXH
• Các chế độ khác theo luật quy định
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.