Phối hợp cùng Quản lý call center thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra
Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
Phối hợp cùng quản lý call center đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng
Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
Phối hợp cùng Quản lý Call Center theo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng,...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
Có kiến thức và xu hướng thị trường bán lẻ
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
Khả năng đào tạo và phát triển nhân viên
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc
Thành thạo các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng
Khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo
Thông thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý cuộc gọi
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạt
Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định nhanh chóngMức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
Thưởng hiệu suất theo KPI cá nhân và nhóm
Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực CallCenter và bán lẻ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong ngành hàng tiêu dùng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong tổ chức
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.