Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch Truyền thông mùa vụ, theo chiến dịch Thương hiệu và theo các dòng sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể nhằm đạt mục tiêu truyền thông & Marketing
- Sản xuất các nội dung thường xuyên cho các kênh truyền thông thuộc sở hữu của thương hiệu như website, trang mạng xã hội, trang thông tin nội bộ...
- Sản xuất các nội dung truyền thông cho các chương trình truyền thông và chiến dịch marketing mùa vụ
- Phối hợp với bộ phận Quản trị hình ảnh và các bộ phận liên quan, sản xuất nguyên liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong hình ảnh quảng cáo, video clip, TVC...
- Phối hợp với đối tác/cộng tác viên để sản xuất nội dung truyền thông và giám sát hoạt động truyền thông theo yêu cầu/kế hoạch được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác thu thập dữ liệu để xây dựng báo cáo kết quả hoạt động marketing theo tuần, tháng, chiến dịch
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, FMCG.
- Kiến thức chuyên môn về Quản trị thương hiệu, Marketing truyền thông
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch nội dung, kế hoạch truyền thông
- Có kinh nghiệm viết kịch bản TVC, livestream, kịch bản quay phim, chụp ảnh
- Có kiến thức về các nền tảng số và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản
- Có kiến thức thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.