Mô tả công việc
- Đưa ra ý tưởng, viết và biên tập bài PR về Bán hàng, Truyền thông tương hiệu Tập đoàn, Digital Marketing.
- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện.
- Phụ trách liên hệ và duy trì mối quan hệ với các phóng viên của các Cơ quan truyền thông, báo chí.
- Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung các vài truyền thông, EDM bán hàng cho các dự án Bán hàng, Truyền thông tương hiệu Công ty, Digital Marketing được phân công.
- Biên tập nội dung theo yêu cầu của các dự án.
- Làm việc nội bộ, kết hợp với Cơ quan truyền thông báo chí, sự kiện và các phòng ban liên quan để xây dựng, đề xuất ý tưởng nội dung tin bài theo các lĩnh vực liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Xử lý các thông tin liên quan đến công ty và dự án trên các phương tiện truyền thông.
- Thường xuyên theo dõi, báo cáo cập nhật các thông tin bên trong và bên ngoài liên quan đến thương hiệu, sản phẩm và các hoạt động của Công ty.
- Phát triển kênh PR - Truyền thông qua Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng.
- Những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mĩ phẩm, thời trang, bán lẻ.
- Có kỹ năng viết báo tốt, tổ chức các sự kiện chương trình truyền thông nội bộ.
- Có khả năng viết content sáng tạo, có những phương thức truyền thông độc đáo.
- Tư duy sáng tạo, đột phá, nhạy bén, có khả năng tiếp thu và truyền tải ý tưởng, thông điệp hay.
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, triền khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000 - 20.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Được hưởng chế độ BHXH 50% lương, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương và mức đóng BHXH định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.