1. Xây dựng, viết bài và quản lý nội dung truyền thông xã hội (Tiktok, Instagram, Alibaba,...), cụ thể:
- Nghiên cứu sản phẩm để lên ý tưởng sáng tạo nội dung
- Dựng video bằng Capcut, thiết kế ảnh bằng Canva
- Đăng video ảnh lên, tương tác với khách hàng, quản trị toàn bộ kênh truyền thông online
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông.
2. Đề xuất, lên kế hoạch truyền thông hàng tuần/ tháng/ quý phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển từng giai đoạn của công ty;
3. Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách Truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
- Nhiệm vụ 2: Truyền thông nội bộ
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông. Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo công ty về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn.
- Lên ý tưởng và cùng team tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể nhân dịp các ngày lễ trong năm: Teambuilding, 8/3, Trung Thu, 20/10, Noel, ngày thành lập công ty, tiệc cuối năm YEP, hoạt động thể thao, văn nghệ, văn hóa phong trào,... Chủ động phối hợp với các bộ phận, phòng ban để chuẩn bị, trình duyệt và tổ chức sự kiện;
- Tham gia phối hợp cùng team để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho từng dự án;
- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Có khả năng định hướng và phân công công việc phù hợp cho các bạn trong team.1. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing/ PR/ tối thiểu 2 năm.
2. Có khả năng sáng tạo
3. Thành thạo các kĩ năng Microsoft Office
4. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt cũng như quản lý thời gian hiệu quả.
5. Kỹ năng quản trị công việc, làm việc cá nhân và theo nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường sản xuất, xây dựng, nhôm kính, cửa nhôm đam mê cái đẹp, sáng tạo hoặc có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực liên quan.- Mức Lương: 13.000.000 - 17.000.000VNĐ (Có thể thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái
- Được tham gia Tham gia team building, du lịch hằng năm, các hoạt động ngoại khóa các phúc lợi khác
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
G Pharmacy+ ra đời với Sứ mệnh kết nối các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc cùng hợp tác xây dựng hệ sinh thái chuỗi nhà thuốc Công Nghệ với mục tiêu mang đến giải pháp TOÀN DIỆN chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp CHỦ ĐỘNG một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, trở thành lựa chọn hàng đầu và yêu thích nhất của những khách hàng thông thái.
TẦM NHÌN CỦA G PHARMACY+
Chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ G Pharmacy+ phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu và yêu thích của những khách hàng thông thái trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động, góp phần vì một thế giới THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC, không còn nỗi lo về bệnh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 2020: công ty được thành lập
Mission
G Pharmacy+ tiên phong, tận tâm mang đến giải pháp Toàn diện, tối ưu thông qua Tư vấn, đào tạo, huấn luyện những khách hàng thông thái chủ động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, góp phần vì một thế giới Thành công, Hạnh phúc, không còn nỗi lo về bệnh.