· Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước.
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
· Tổ chức chế biến món ăn:
- Nhận phiếu order món ăn từ máy bán hàng chuyển vào.
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp.
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng và tiến độ phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của công ty.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng hàng hóa nguyên vật liệu có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Bếp trưởng.
· Công tác quản lý:
- Thay mặt Bếp trưởng điều hành, xử lý mọi công việc của bếp khi Bếp Trưởng không có mặt. Đối với trường hợp nghiêm trọng cần kịp thời thông báo và xin ý kiến chỉ đạo từ Bếp trưởng.
- Nắm rõ và thực hiện chính xác quy trình chế biến món ăn và nội dung các dải giá của nhà hàng.
- Điều động nhân viên trong bếp thực hiện công việc được giao.
- Cùng Bếp Trưởng huấn luyện tay nghề cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy công ty.
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc FiFo, FeFo
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas...
· Thực hiện các công việc cuối ca:
- Theo dõi và phân công công việc cho nhân viên thực hiện.
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng khu vực quy định.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Xếp lịch tuần, bảng chấm công hàng ngày gửi cho bếp trưởng
· Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn hợp tác hoàn thành mục tiêu của nhà hàng, tuyệt đối tuân thủ bảo mật các tài liệu, thông tin nhà hàng và công ty.Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám sát/Tổ trưởng Bếp ở các chuỗi nhà hàng F&B tương đương.
Có kiến thức COL/COS, chịu trách nhiệm chính vận hành thực tế bếp của nhà hàng Nắm rõ nhiệm vụ từng vị trí bếp cũng như quy trình hoạt động bếp.
Nắm rõ và vận dụng thành thạo các quy định về ATVSTP trong suốt quá trình làm việc.
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/1 tháng.
- Tiền thưởng doanh thu: 500 - 1.000.000/1 tháng.
- Đào tạo, Đồng phục.
- BHXH, BHYT.
- Chi phí đi lại trainning nhân viên dành cho ban quản lý; Sinh nhật, Hiếu hỉ,....
- Chế độ 12 ngày phép/ 1 năm.
-Thưởng thâm niên cuối năm.
- Lương T13 ( Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Các chế độ khác: Sinh nhật, Hiếu hỉ, ......Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.