Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▶ Market information management
Market Trends Analysis (Nielsen): Analyzing market trends, consumer preferences, and competitor activities within the modern trade channel
▶ Sales performance management
Sales Performance Evaluation: Assessing the performance of products within the modern trade channel, identifying areas of growth, products of growth and recommending strategies for improvement.
Weekly and Monthly Closing Sales Performance
▶ Channel Strategy planning & evaluation
- Channel Strategy planning: Basing on market trends and company strategies, proposing appropriate products, programs, and market access activities by year, quarter, and month to achieve sales plans for modern trade channel.
- Building strategy for new product launching and current products to increase market share
- Channel Strategy Following: Cooperating with relevant departments: KAM, Marketing, trade marketing to ensure execution following strategy and planning
- Channel Strategy Evaluation: Analyzing the impact of pricing strategies and promotional activities on sales within the modern trade channel. Recommending pricing adjustments and promotional tactics based on data insights and market trend. Evaluating strategy effectiveness about sales and cost and suggesting key learning.
Other tasks as directed by superiors
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree in Business Administration / Marketing or related major.
- 'Business Acumen: Understanding of FMCG industry trends, market dynamics, modern trade channel and sales strategies.
- Analytical and technical Skills: Proficiency in analysis by Excel or Power Pivot (beneficial). Reporting Skills with Power point.
- 'Interpersonal Skills
- Data analysis and planning
- Problem-Solving Skills
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.