Mô tả công việc
- Quản lý hình ảnh; kiểm tra vệ sinh gian hàng; sắp xếp kho, trưng bày hàng hóa; đinh kỳ hướng dẫn nhân viên trong phục vụ và hình ảnh.
- Quản lý doanh số: thiết lập doanh số mục tiệu và theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu. Tổ chức các cuộc họp thúc đẩy tinh thần nhân viên, so sánh, đánh giá, bình chọn nhân viên xuất sắc, đưa ra các đề xuất kinh doanh.
- Chỉ đạo giám sát khai trương gian hàng mới; đóng cửa gian hàng.
- Quản lý đào tạo: phụ trách điều tra; phân tích, tập hợp nhu cầu đào tạo của nhân viên, đánh giá hiệu quả công tác đào tạo.
- Quản lý hàng hóa: giám sát, khống chế và phân tích tồn kho của mỗi gian hàng; phối hợp bộ phận hàng hóa tiến hành điều tiết, giám sát kiểm kê, định giá tại các gian hàng; phản hổi thông tin các hãng cạnh tranh.
- Quản lý nhân viên: phối hợp HCNS xét duyệt việc ứng tuyển, điều động, nghỉ việc, thăng chức của NVBH, cửa hàng trưởng, giám sát thương hiệu; tổng hợp kiểm tra lương của cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, xét duyệt tăng ca, kiểm tra lương tăng ca; giám sát công việc của cửa hàng trưởng; kịp thời truyền đạt các quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, bán lẻ và các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Kinh doanh các Công ty về thương mại bán lẻ, thời trang.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
Quyền lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh số , các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Công ty có bếp ăn và hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên
- Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên các vị trí Giám đốc
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 01:45:02
Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Hotel & Residences Elegant Suites Westlake khai trương năm 2014 là một phần của thương hiệu Elegant Suites, do công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và vận hành. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Đặng Thai Mai, Elegant Suites Westlake sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng dành cho mọi du khách từ 145 phòng và căn hộ, 2 nhà hàng và quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, spa, trung tâm thể dục...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ lao động: BHXH, BHYT nếu gắn bó lâu dài
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Một thương hiệu quản lý và khách sạn cao cấp có trụ sở tại Hà Nội tại Việt Nam, do Công ty Duy Hoàng Minh sở hữu và điều hành từ năm 2006. Thương hiệu này quản lý hai khu dân cư cao cấp và một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội. Ý tưởng tạo ra nơi lưu trú dịch vụ đạt tiêu chuẩn không đâu sánh bằng xuất phát từ ước mơ của bác sĩ triết học Đỗ Thế Thiệp, chủ sở hữu của Elegant Suites Ha Hoi và Elegant Suites Westlake. Là kết quả của nghiên cứu toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng và quản lý các cơ sở kinh doanh như vậy, giờ đây chúng tôi rất tự hào khi cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ và cơ sở vật chất có thể có chất lượng cao nhất tại các cơ sở kinh doanh của chúng tôi.
Mission
Sứ mệnh: Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với đầy đủ điều kiện tốt nhất và tiện nghi nhất.
Giá trị cốt lõi: Chúng tôi tin rằng chất lượng cuộc sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công. Thương hiệu và đẳng cấp được xây dựng bởi chất lượng dịch vụ.