Mô tả công việc
Quản lý công tác xuất nhập khẩu: Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ, vận chuyển hàng hóa.
Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ, giấy tờ.
Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động của các bộ phận: Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Kế toán và Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
KCN Hòa Hiệp, Đông Hòa, Phú Yên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý trong việc tổ chức, lên kế hoạch, phân công công việc và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán
Không yêu cầu ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương hấp dẫn và phù hợp với năng lực.
Chế độ bảo hiểm theo luật định và các chế độ phúc lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:55:03
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.