Việc làm F-COMMERCE

Cập nhật 18/07/2024 10:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
F-COMMERCE INDONESIA
Hành chính văn phòng
F-COMMERCE
21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hành chính:
1. Quản lý các hồ sơ nhà cung cấp (tìm kiếm, liên hệ, giao dịch, hợp đồng mua bán):
- Thiết bị văn phòng; Nội thất văn phòng; Đồ điện, điện tử văn phòng; In ấn, quảng cáo; Nhu yếu phẩm văn phòng; Văn phòng phẩm; Internet, điện thoại; Chuyển phát nhanh; Bảo hộ lao động; Thuê nhà (thuê văn phòng, thuê nhà trọ); Thuê xe, mua hoa; Điện, nước
- Sửa chữa (thiết bị văn phòng, máy móc công trình, nội thất văn phòng, bảo trì kỹ thuật)
Ghi chú: Đối với mua sắm theo quy trình mua hàng, quy trình quản lý tài sản/kho, quy trình quản lý thiết bị máy móc và các hướng dẫn khác.
2. Công việc Hành chính:
- Chuẩn bị kế hoạch, tổ chức các chương trình liên hoan, sinh nhật, du lịch, thăm hỏi.
- Hỗ trợ các chương trình đào tạo của công ty: địa điểm, thời gian, thiết bị hỗ trợ, in ấn tài liệu và các công tác hậu cần khác,...
- Nhập dữ liệuphụ trách vào phần mềm quản trị.
- Mua sắm, theo dõi, quản lý toàn bộ thiết bị văn phòng (theo quy trình iso): máy tính, máy in, điện thoại, ...
- Mua mới: căn cứ phiếu đề xuất của các bộ phận, BP HC - Kho lập báo cáo và tìm kiếm ít nhất 03 báo giá của nhà cung cấp tối ưu nhất. Sau đó lập đề xuất trình duyệt mua hàng theo quy trình mua hàng. Lập bb bàn giao cho vị trí yêu cầu mua sắm, bảng theo dõi phân bổ khấu hao đối với thiết bị. Báo cáo hàng tháng (ngày 02).
- Sửa chữa: căn cứ phiếu đề xuất sửa chữa của các bộ phận, BP HC - Kho bảng theo dõi sữa chữa chi tiết cho từng hạng mục thiết bị, máy móc,...
- Lập báo cáo: mua mới, sửa chữa chi tiết cho từng máy và thiết bị theo vị trí làm việc, bảng đối chiếu ban lãnh đạo ngày cuối cùng của hàng tháng.
- Mua sắm, theo dõi, quản lý văn phòng phẩm: thu thập nhu cầu về văn phòng phẩm của các bộ phận, lập bảng tổng hợp trình lãnh đạo phê duyệt - Lập đề xuất, báo cáo ngày 04 hàng tháng.
- Phục vụ nhu cầu yếu phẩm cho văn phòng Công ty: mua trà, nước, hoa quả, .... - theo dõi, lập đề xuất, báo cáo ngày 25 hàng tháng.
- Theo dõi, tổng hợp chi phí văn phòng: internet, ghi bill, check bảng kê CPN, điện thoại, đổ mực, sửa chữa, ... - lập đề xuất ngay khi có đề nghị của các bô phận; lập báo cáo tổng hợp vào ngày 03 hàng tháng.
- Chuẩn bị kế hoạch, tổ chức các chương trình sinh nhật, ... - Lập đề xuất vào tháng thứ 2 hàng quí; lập báo cáo ngay sau khi hoàn tất chương trình.
- Quản lý hợp đồng thuê nhà: theo dõi, giao dịch với chủ nhà về những điều khoản trong hợp đồng khi cần, theo dõi và hoàn tất thủ tục thanh toán theo điều khoản trong hợp đồng chuyển cho BP. Kế toán thanh toán.
- Tìm kiếm, theo dõi và quản lý hợp đồng nhà cung cấp: điện thoại, internet, BHLĐ, máy tính, máy in, Website, tên miền, ... - cập nhật, lập danh sách báo cáo ngày 24 tháng cuối cùng của hàng quí.
- Theo dõi công tác vệ sinh Văn phòng; 5S toàn Công ty - báo cáo ngày thứ 7 của hàng tuần.Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu
3. Trình độ tin học: Chứng chỉ tin học văn phòng (Excel,Word, PM Misa) hoặc tương đương
4. Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hành chính nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển con người, thuế TNCN; quản lý kho, quản lý tài sản.
5. Kỹ năng:
- Giải quyết vấn đề
- Giao tiếp thuyết phục
6. Khả năng
- Nhạy bén, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập.
Yêu cầu khác
1. Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
2. Tính cách cá nhân: Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có sự sáng tạo
3. Phong cách làm việc: Bản lĩnh, nhiệt tình, cởi mở, hòa đồng, có tinh thần tập thể.
4. Thể chất & sức khỏe: Tốt
5. Giới tính: Nam/ Nữ
6. Độ tuổi: <40
7. Ngoại hình Dễ nhìn, mạnh mẽ, có tác phong chuyên nghiệp.- Được trang bị 01 máy vi tính để làm việc.
- 01 điện thoại di động + 01 sim máy điện thoại.
- Được nghỉ 01 ngày/ tuần.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định; Bảo hiểm TNLĐ.
- Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty: Thưởng lễ, Tết, phép, ...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25/21 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão quận 1,HCM
F-THƯƠNG MẠI INDONESIA có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan với hơn 50.000 nhân viên tại Đông Nam Á. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại lớn nhất ở Thái Lan và cũng là nhà cung cấp dịch vụ kho hàng thông minh lớn nhất ở Đông Nam Á, dịch vụ của hãng bao phủ tất cả các quốc gia cốt lõi ở Đông Nam Á. Các cổ đông chính của tập đoàn bao gồm e-WTP, PTT Public Company Limited, Thai Red Bull Group, Bank of Ayudhya và các tập đoàn kinh doanh hàng đầu châu Á khác.
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Nhóm Indonesia sẽ giúp đỡ khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại F-COMMERCE

Bạn làm việc tại F-COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo F-COMMERCE

F-COMMERCE

Click để đánh giá