Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Phụ trách: khu vực Hồ Chí Minh
Mục tiêu vị trí: Đảm bảo đưa sản phẩm của công ty đến các điểm bán mục tiêu của khu vực; đảm bảo các sản phẩm của công ty được trưng bày nổi bật so với đối thủ tại điểm bán; đảm bảo doanh số của khu vực tăng trưởng đạt mức kỳ vọng.
Nhiệm vụ chính:
1. Lập & triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng ngành hàng tiêu dùng của kênh siêu thị
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng đến từng SR/PG
- Xây dựng tuyến bán hàng cố định cho từng SR
- Thực hiện báo cáo cuối ngày: doanh số/ số đơn hàng / bao phủ SKU/ mở mới
- Xây dựng mối quan hệ với cửa hàng
- Kiểm tra việc thực hiện phân phối và trưng bày tại cửa hàng
- Kiểm tra việc thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty (theo cấp bậc)
2. Quản lý hoạt động bộ phận bán hàng của kênh siêu thị
- Tuyển dụng SR/ PG theo nguyên tắc N+1
- Đào tạo và huấn luyện
- Đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs hàng tháng/quý/năm của từng địa bàn (SR/PG)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bán hàng
- Kỹ năng quản lý, đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện
- Kỹ năng đàm phán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.