Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Cập nhật 12/02/2025 22:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kedma Vietnam - Công ty Cổ phần OJRT Beauty
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Kedma Vietnam - OJRT Beauty
31 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Kedma Vietnam - Công ty Cổ phần OJRT Beauty
Kedma Vietnam - OJRT Beauty Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
03 đường số 20, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Thành lập năm 2008, lấy nguồn cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra. Sứ mệnh của Kedma là tạo nên vẻ đẹp bằng cách kết hợp trí tuệ cổ xưa với công nghệ hiện đại để sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội về chất lượng, được cả nam và nữ yêu thích trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Kedma Cosmetics đã được công nhận và sử dụng rộng rãi tại các spa hàng đầu thế giới, bao gồm Las Vegas, San Diego, Los Angeles, San Francisco và các bang khác ở Mỹ. Năm 2008, Kedma nhanh chóng trở nên phổ biến và được biết đến rộng rãi ở Châu Âu như Úc, Đức, Hoa Kỳ Vương quốc, Tây Ban Nha, Nam Phi và Bahamas, v.v.,Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đặc biệt là khoáng chất từ Biển Chết, hiệu quả của các sản phẩm đến từ Kedma giúp cho làn da của bạn trở nên trẻ trung, săn chắc và mịn màng một cách tối ưu. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận tiêu chuẩn ISO, không chứa paraben và các thành phần từ động vật và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật theo bất kỳ cách nào.

Tại Việt Nam, Kedma đã mang những quà tặng từ thiên nhiên đồng hành và tiếp sức cho Miss Universe Việt Nam 2019 cùng những “Trái tim Dũng cảm” luôn tìm kiếm sức sống tươi trẻ và vẻ đẹp vượt thời gian.

Danh sách cửa hàng

  • Estella Place - Tầng 2, 88 Song Hành, P. An Phú, TP. Thủ Đức
  • Vincom Mega Mall - Tầng trệt, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức
  • Aeon Mall Tân Phú - Tầng trệt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sờn Kỳ, Q. Tân Phú

Những nghề phổ biến tại Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Bạn làm việc tại Kedma Vietnam - OJRT Beauty? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Kedma Vietnam - OJRT Beauty

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo