Mô tả công việc
- To ensure the guests are 100% satisfied. / Đảm bảo tất cả khách hàng đều hài lòng với khách sạn và dịch vụ nói chung
- Guest Relations Officer may be required to spend the time in different areas which are Lobby and Executive Lounge to provide a warm and friendly welcome for all our guests. She or he will have to do a multi-role as an information provider, diplomat, salesperson, hotel representative, and public relations agent and that has to be the utmost politeness, efficiency and friendliness as we aim to continually exceed our guests’ expectation / Nhân viên Quan hệ Khách hàng có thể được yêu cầu làm việc ở các khu vực khác nhau như sảnh đón tiếp và sảnh đặc quyền để chào đón tất cả các khách hàng một cách nồng nhiệt và thân thiện. Cô ấy/anh ấy sẽ phải đóng vai trò là người cung cấp thông tin, người ngoại giao, nhân viên bán hàng, cũng như đại diện khách sạn và đại diện quan hệ công chúng. Do đó, phải tối đa sự lịch sự, hiệu quả và thân thiện để luôn luôn vượt quá sự mong đợi của khách hàng.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Keep good appearance and well groomed, pleasant and positive attitude to guests as well as fellow employees and ready to offer assistance at all time. / Luôn giữ ngoại hình tốt, tươm tất, gọn gàng, thái độ vui vẻ, tích cực với khách.
- Co-ordinate and supervise all activities for VIP guests. / Phối hợp và giám sát mọi hoạt động cho khách VIP
- Welcome, greet, offer services, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed. / Đón tiếp, mời khách dùng dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ như quy định.
- Assist with check-in/check-out of VIP clients. / Hỗ trợ và tiến hành làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách VIP.
- To guide guests to their room after checking in, introduce the conveniences of the hotel and other special service on the way to their rooms. / Hướng dẫn khách lên phòng sau khi nhận phòng, giới thiệu các tiện nghi và dịch vụ đặc biệt của khách sạn trên đường tới phòng.
- Support and coordinate with Concierge in bell and transportation services, as well as take care all guest arriving and departing by hotel Limousine. / Hỗ trợ và phối hợp cùng bộ phận Thông tin và Dịch vụ hành lý để đặc biệt chăm sóc các khách đến và đi bằng dịch vụ xe riêng của khách sạn.
- Perform In-room check-in for VIP when required. / Thực hiện thủ tục nhận phòng ưu tiên dành cho khách VIP.
- Cover Guest Relation/Priority desk in the Lobby as well as Executive Lounge. / Luôn luôn có mặt tại quầy ưu tiên dành cho khách VIP tại sảnh tiếp đón cũng như sảnh đặc quyền.
- Assist all departments in being receptive to the needs of VIP guests. / Hỗ trợ tất cả các bộ phận tiếp nhận tất cả các nhu từ cầu của khách VIP.
- Coordinate with relevant departments to look after and handle all guest requests given. / Phối hợp các bộ phận có liên quan để giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng.
- To save and regularly update profile information of guests, birthdays and anniversaries of guests. / Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng, ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm của khách.
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints. / Nhận lời khen một cách lịch sự và theo dõi các khiếu nại.
- Provide feedback from Guests to Guest Experience Manager/Front Office Manager for action. / Báo cáo các phản hồi về dịch vụ khách hàng cho Quản lý.
- Ensure up-to-date of current facts of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets and promotions, as well as spa and health club. / Luôn cập nhật các thông tin và kiến thức sản phẩm của khách sạn, bao gồm các loại phòng, giá, tính năng và cơ sở vật chất, các chương trình khuyến mãi của bộ phận ẩm thực, cũng như câu lạc bộ sức khỏe và spa.
- Promote the Wyndham Rewards membership Program and provide recognition and benefits to all present members. / Quảng bá Chương trình Khách hàng trung thành - Wyndham Rewards và cung cấp sự ghi nhận cùng các lợi ích đầy đủ cho các thành viên.
- To attend training sessions and meetings as required. / Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp theo yêu cầu
- Assist in any other duties when required by the manager. / Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu bởi Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
- Good Interpersonal Skills. / Kỹ năng xã hội tốt.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System. / Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng và quản lí khách sạn.
- Fluent in English. / Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát.
- Second foreign language is preferred. / Có thêm ngoại ngữ khách là một lợi thế.
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field. / Trình độ cao đẳng hoặc các trường đạo tạo nghề liên quan đến Quản lí Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Tiêng anh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- 01-year experiences in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience. / 1 năm kinh nghiệp chăm sóc khách hàng hoặc trình độ giáo dục và kinh nghiệm tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng đa dạng Á – Âu.
Khách sạn sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Giảng Võ với nhiều thiết bị được dát vàng là bồn tắm vàng 24K. mỗi phòng nghỉ đều là không gian đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.