Mô tả công việc
• To manage all function on day to day operation basic, planning, managing, controlling, in Information Technology structure and activities (hardware, software, networking and utilities). / Quản lý tất cả các chức năng hoạt động cơ bản hàng ngày, lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát các hoạt động về lính vực Công nghệ thông tin trong khách sạn (phần cứng, phần mềm, mạng và tiện ích).
• To be responsible for Oversee the administration and maintenance of the hotel's networks infrastructure. / Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng mạng của khách sạn.
• Oversees the administration and maintenance of computer stations and software for company training programs and the Learning Studio and provides additional support if necessary. / Giám sát việc quản lý và bảo trì các máy tính trạm, máy chủ và phần mềm của công ty và hỗ trợ ,phối hợp với các phòng ban khác sử lý sự cố.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
• Work with project team and constructor to setup network, CCTV, IPTV, Telephone systems. / Làm việc với ban dự and và nhà thầu cho việc xây dựng hệ thống mạng, camera, IP tivi, điện thoại .
• Work with vendor and departments to setup software and hardware system / Phối hợp làm việc với nhà cung cấp và các phòng ban để xây dựng hệ thống phần mềm, phần cứng cho khách sạn.
• Work with Vendor on any problems that may arise in relation to the Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA System / Làm việc với Nhà cung cấp về bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh liên quan đến hệ thống Smile FO,BO,POS,HR,E-invoice, HSIA.
• Troubleshoot hardware, software and network operating system / Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
• Provide orientation to new users of existing technology / Cung cấp định hướng cho người dùng mới của công nghệ hiện có.
• Ensures that the operations of the hotel’s computer system and backup data , void of lost / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn và dữ liệu sao lưu không bị mất.
• Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users / Đảm bảo rằng các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn được những người dùng có liên quan hiểu rõ.
• To assist the Management in any activity to help promote business and revenue for the hotel. / Hỗ trợ Ban Giám đốc trong bất kỳ hoạt động nào nhằm thúc đẩy kinh doanh và doanh thu cho khách sạn.
• To improve the performance of all staff as well as develop better service for hotel guests through information technology system. / Nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn thể nhân viên cũng như phát triển dịch vụ tốt hơn cho khách của khách sạn thông hệ thống công nghệ thông tin.
• To monitor present and future trends in Information technology and give out any recommendation to hotel management. / Theo dõi các xu hướng hiện tại và tương lai trong Công nghệ thông tin và đưa ra những đề xuất cần thiết cho ban quản lý khách sạn.
• To create a good working atmosphere and efficient cooperation with other departments / Tạo không khí làm việc tốt và hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác.
• To develop and implement programs to ensure employee and guest security and safety. / Phát triển và thực hiện các chương trình đảm bảo an ninh và an toàn cho nhân viên và khách.
Quyền lợi được hưởng
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
- Bachelor’s degree in IT or equivalent. / Bằng cử nhân Công nghệ Thông tin hoặc tương đương
- 1 year of IT or relevant experience. / 1 năm kinh nghiệm liên quan.
- Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation. / Yêu cầu về kinh nghiệm có thể thay đổi dựa trên quy mô và độ phức tạp của vận hành
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng đa dạng Á – Âu.
Khách sạn sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Giảng Võ với nhiều thiết bị được dát vàng là bồn tắm vàng 24K. mỗi phòng nghỉ đều là không gian đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.