Mô tả công việc
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ phục vụ đồ ăn và uống cho khách trong phòng khách một cách hiệu quả với tác phong lịch sự nhất.
Responsible for serving food and beverages in guest room efficiently and in a most courteous manner.
Hoàn thành mọi công việc theo như thoả thuận tuân theo mọi kỷ luật và nội qui của phòng tiệc.
Carry out all duties in accordance with tasks and descriptions with reference to established rules and policies.
Quyền lợi được hưởng
• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, đóng BHXH theo Luật lao động,...
• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)
• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn
• Phòng làm việc tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
Để đảm bảo sự hài lòng của khách bằng cách cung cấp dịch vụ đồ ăn và thức uống tuyệt vời, một cách thân thiện, có năng lực và chuyên nghiệp. Thúc đẩy một môi trường làm việc vui vẻ và trở thành một người cùng nhóm
To ensure guest satisfaction by providing excellent food and beverage service, in a friendly, competent and professional manner. Promoting a fun work environment and being a team player
Trách nhiệm chung / responsibilities and means:
- Những công việc khác được chỉ định theo yêu cầu của quản lý.
Performs any other duties as may be assigned by your superior.
Trách nhiệm kỹ thuât / technical responsibilities:
- Gợi ý về đồ ăn và uống – phải được phục vụ tốt cùng thực đơn, cách thức chuẩn bị và mọi thứ kèm theo.
Suggests food and beverages to be well versed with the menu, method of preparation and accompaniments.
- Dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ những đồ dùng bát đĩa.
Cleans and polishes Glassware, China ware, hollowware and flatware.
- Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, tổ chức tại nơi làm việc cho cỏc hoạt động được tiến hành nhanh chúng.
Maintains cleanliness and mise-en-place level at working station and service pantry for smooth operation.
- Thay thế các khăn, đồ vải và các đồ dùng khác trong phòng khách
Replenishes supply of linen and other Operating equipment.
- Lấy các đồ dùng cần thiết từ kho hàng.
Obtains requested items from the storeroom.
- Giữ gìn diện mạo khu làm việc.
Keeps general appearance and maintenance of working areas.
- Tuân thủ các bước phục vụ được mô tả trong “Sổ tay tiêu chuẩn hoạt động”
Follows correct sequence of service outlined in the Standard Operating Manual.
- Trình bày bàn ăn theo tiêu chuẩn.
Sets up tables in accordance with policy.
- Dọn các bát đĩa bẩn từ bàn ăn của khách sau khi khách đã dùng xong
Cleans and removes dishes from the table after service is completed.
- Thu bát đĩa bẩn từ phòng khách tới bếp và đặt vào khu rửa bát đĩa.
Transports soiled dishes from guest room to kitchen and depositing them in proper placing at the Steward area.
- Lau dọn những đồ ăn vương vãi trong thời gian phục vụ và trước lúc đóng cửa.
Cleans all spillage during mealtime and at closing.
- Duy trì chuẩn mực cao về việc ăn mặc chỉnh tề ở mọi thời điểm.
Maintains excellent grooming standard at all times.
- Kiến thức về thực phẩm và thực đơn tốt.
Good command food product and menu knowledge.
Trách nhiệm nhân sự / human responsibilities:
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo theo phân công.
Attends all training sessions as scheduled.
- Có trách nhiệm đảm bảo rằng hiểu rõ về diễn tập phòng cháy chữa cháy, các chính sách & quy trình và nội quy của Khách sạn.
Responsible to ensure that have a clear understanding of the Hotel’s fire drill, policies & procedures and house rules.
- Thực hiện và tham gia các cuộc họp định kỳ và hàng ngày theo yêu cầu.
To conduct and attend periodic and daily meetings as required.
Quan hệ chung / Relations:
- Thiết lập mối quan hệ nhân viên hiệu quả và duy trì mức độ cao nhất sự chuyên nghiệp, đạo đức, thái độ với khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
Establishes effective employee relations and maintain the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all Resraurantl guests, clients, heads of department and employees
- Duy trì một môi trường làm việc an toàn và bảo mật
Maintain a safe and Secure Working environment
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC
Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc (Nói và viết) / Excellent English skills(Verbal and written)
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
Học vấn / Education:
- Chứng chỉ khóa học, đại học / College Certificate.
Kinh nghiệm / Experience:
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 1-2 năm tại Khách sạn 5 Sao. / Experience in similar position for a minimum 1-2 years, in another 5 Star hotel.
Kỹ năng khác / Additional Skill required:
- Cởi mở. Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ đồng hồ / Out going personality. Willing to work for long hour.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao với hệ thống 342 phòng nghỉ, 08 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng fitness với trang thiết bị hiện đại và 03 nhà hàng đa dạng Á – Âu.
Khách sạn sở hữu lối thiết kế xa hoa, ban công khoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Giảng Võ với nhiều thiết bị được dát vàng là bồn tắm vàng 24K. mỗi phòng nghỉ đều là không gian đắm chìm trong cung điện vàng tráng lệ.