- Báo cáo ngay lập tức về các tai nạn làm việc hoặc các vấn đề khác đến quản lý/supervisor khi xảy ra.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình an toàn của công ty và bộ phận để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và bảo vệ.
- Bảo vệ quyền riêng tư và an ninh của khách hàng và đồng nghiệp.
- Trực tiếp tiếp xúc với nhu cầu phục vụ của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tích cực và kịp thời.
- Hỗ trợ đồng nghiệp khác để đảm bảo vận hành và dịch vụ đối với khách hàng.
* Quyền lợi:
- Làm việc 5 ngày mỗi tuần - nghỉ 2 ngày mỗi tuần
- Bữa ăn trong ca làm việc
- Đồng phục - dịch vụ giặt ủi
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Tham gia các hoạt động của khách sạn
- Cơ hội đào tạo để phát triển nghề nghiệp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn JW. Marriott Hà Nội
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin