Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/resot, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why now, Lucky Draw
- Xây dựng & Kiểm soát quy trình thiết lập và làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng
- Xây dựng & kiểm soát quy trình Đặt phòng cho khách hàng là Hội viên hoặc sử dụng quà tặng của Công ty
2. Quản lý và triển khai nhóm Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách
- Đối chiếu yêu cầu theo chính sách
- Đặt phòng/dịch vụ với các đối tác
- Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho Khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với việc sử dụng phòng nghỉ/ đặt phòng của khách hàng với đối tác
- Quản lý thông tin và triển khai thực hiện các nghĩa vụ / trách nhiệm hoặc quyền lợi đối với đối tác
- Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động
3. Đào tạo
- Quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng chuyên môn , nghiệp vụ và dịch vụ theo đúng các tiêu chuẩn của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh : Khoảng lương từ 15-18tr
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bảy + chủ nhật)
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm,
- Được hỗ trợ Gửi xe
- Tổ chức teambuilding, sinh nhật, pumping...
- Happy hours hàng tuần, free snack, hoa quả, đồ uống...
- Công đoàn có chi phí thăm ốm, ma chay, hiếu hỉ ...
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ.
- Làm việc với các đối tác lớn: Melia, Gran Melia, Accor...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm Booking tại khách sạn 5 sao hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
- Kỹ năng tư duy tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,