Mô tả công việc
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,