Mô tả công việc
- Xây dựng tiêu chuẩn vệ sinh cho bộ phận thuộc quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty điều phối các công việc vệ sinh cần thực hiện khi có các giải đấu, các sự kiện lớn do công ty tổ chức.
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh tại cơ sở quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, chất lượng dịch vụ vệ sinh.
- Giám sát duy trì và sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ các khu vực dành cho khách: khu vực phòng locker, khu vực hành lang, lối thoát hiểm, kho, nhà hàng… Kiểm tra và báo cáo các sự cố có thể xảy ra trong khu vực về hư hỏng hoặc có sự khác biệt so với tiêu chuẩn của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch làm vệ sinh, hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát nhân viên. Kiểm soát chi phí liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo các công việc hằng ngày, hằng tháng, các sự cố cũng như các rủi ro có thể xảy ra.
- Kiểm soát, theo dõi và bảo quản máy móc trang thiết bị, các CDC vệ sinh, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sửa chữa kịp thời xử lý các hư hỏng và báo cáo tình trạng cho Quản lý trực tiếp/ Phòng HCNS.
- Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng các tủ locker có thay đổi.
- Quản lý vật tư, công dụng cụ tại bộ phận phụ trách.
- Kiểm soát số lượng khăn và đặt hàng amenities, hóa chất vệ sinh, vật tư tiêu hao, đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng theo tiêu chuẩn.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo tiêu chuẩn. Đảm bảo nhân sự làm việc hiệu quả và năng suất đạt tối đa trong ca làm việc.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Bố trí sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên xử lý trong ca. Kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 tuổi đến 45 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giao tiếp anh văn
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng đào tạo, quản lý, sắp xếp
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực gần nơi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn theo năng lực
- Thưởng cuối năm
- Thưởng Lễ tết
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức
- Có xe đưa rước từ Sài gòn/ hỗ trợ nhà ở (nếu cần)
- Được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản và nâng cao.
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Lenid Hanoi Hotel nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, ngay giữa các trung tâm thương mại sầm uất, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực và sử dụng các dịch vụ khác.
Lenid Hanoi Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn với phong cách kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, trang nhã và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tận tình, chu đáo… sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày tại Hà Nội của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên nghiệp.