Việc làm KPMG DE Limited

Cập nhật 03/12/2024 11:33
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
KPMG Digital Enablement
Sap Consultant (O2C - Order To Cash)
KPMG DE Limited 3.9★
183 đánh giá 45 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

If you would like to apply for this job, please copy and paste the following URL into your browser: [protected info] direct applications via that link will be prioritized.1. Ensure KTBR (Keep the Business Running) & Operation Excellence for in-charge SAP module(s)• Ensure effective troubleshooting to resume normal operation ASAP and within SLA (Service level agreement).• Perform quality service covering service request fulfillment, technical consultancy, incident & problem management, change management, continuous improvement project (CIP), IT compliance, emergency concept, customer satisfaction, etc.2. SAP Project Management & Participant • Roll-out central projects for in charge SAP modules (includes upgrade, integration, transfer, removal of processes in responsible areas, data migration, perform integration test, user acceptance test, documentation, user training, etc.)• Ensure quality project deliveries in term of SoW, progress against schedule and within resource allocation (time, budget, capacity, etc)3. Ensure CIP - Continuous Improvement for in charge services.• Continuous review operation, SAP process health-check for assigned plants, closely partner with stakeholders for improvement opportunities (cost reduction, efficiency, automation etc.) • Develop and implement CIP solutions for standardization & optimization• Validate and support PIA (Process Improvement Activities)4. Knowledge Management• Training: Perform quality knowledge transfer towards end users, key users, proxy or at assignment to enable services, secure operation, sustain/ improve service quality• Learning: knows BBM standard processes (PID) and details of functionalities, able to understand business requirements and identify deviations; continuously develop knowledge on responsible areas or where organization has demand to perform effective services

Yêu cầu công việc

Qualifications1. Education• Bachelor degree in Economics or Information Technology • SAP SD Certificate is a plus 2. Work experience• 3 - 5 years experience in SAP O2C - shipping (order to Customer) process area• Experience in SAP ECC6. Knowledge in S/4HANA is a strong plus • Integration between SAP O2C module with others• Experience with SAP background job scheduling • Know-how to use Power BI Dashboards is a strong plus • Experience in rolling-out or implementation full-cycle SAP project is preferred 3. Traits and Skills• Effective English communication for global collaboration • Problem solving • Customer - Result - Quality Oriented • Discipline. Integrity. Responsible. Disagree but commit. • Project Management • A team player. Easy to work with. • Ready for travel when needed (for training/ project/ cross-site support) • Participate team's and company's teambuilding activities. Additional Information• Shuttle buses are provided from various locations of HCMC and Bien Hoa City• 16+ days of annual leaves• Attractive salary package, allowances and bonuses• Premium healthcare insurance for employees and 2 direct relatives• On-the-job training and coaching

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
Báo cáo

KPMG Digital Enablement
KPMG DE Limited Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, 72 Phạm Hùng

KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
  • Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. 
  • Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
  • Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.

Mission

Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.


Review KPMG DE Limited

3.9
183 review

04/05/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)

04/05/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Một đội tuyệt vời(GL)

04/05/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Giờ làm việc linh hoạt(GL)

Những nghề phổ biến tại KPMG DE Limited

Bạn làm việc tại KPMG DE Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KPMG DE Limited

KPMG DE Limited

Click để đánh giá