Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo hoạt động thông suốt cho hệ thống mạng LAN, WAN
- Cấu hình thiết bị mạng cho các đơn vị thuộc ngân hàng
- Theo dõi, kiểm tra, vận hành, quản trị các thiết bị mạng (Router, Switch, Modem..), các đường truyền mạng leased-line, MPLS, P2P, ADSL,... băng thông mạng để phát hiện và xử lý các sự cố cũng như lỗi không làm ảnh hưởng tới hoạt động của ngân hàng.
- Theo dõi quản trị hệ thống video conference, hỗ trợ giám sát việc kết nối video conference.
- Tiếp nhận các thiết bị từ nhà cung cấp.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để bảo hành/sửa lỗi các sự cố xảy ra trên các kết nối WAN
- Bảo hành các thiết bị mạng.
- Theo dõi tình trạng sử dụng và khắc phục sự cố các đường truyền Internet của Hội sở và các chi nhánh để đảm bảo người dùng Internet không bị gián đoạn.
- Quản lý, lắp đặt, cấu hình, quản trị hệ thống tổng đài IP và IP phone cho người sử dụng.
- Quản lý các hệ thống ghi âm CallRex, hệ thống lời chào cho Hotline.
- Theo dõi kiểm tra việc cập nhật các phiên bản vá lỗi của hệ thông và cập nhật các chương trình diệt virus. Giám sát việc thực hiện các chính sách bảo mật của nhân viên
- Nghiên cứu, tìm hiểu/cập nhật và để xuất các vấn đề về hệ thống, phần mềm, chương trình máy tính… có liên quan đến hoạt động của Phòng/Trung tâm/Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, lĩnh vực: Công nghệ thông tin.
- Đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh
- Tin học văn phòng từ trình độ C trở lên và đáp ứng được các yêu cầu của công việc.
- Hiểu biết kiến thức về lĩnh vực mạng và bảo mật
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan (CCNA, …)
- Có kỹ năng quản lý/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch/sắp xếp công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Có tính chủ động cao trong việc thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao.
- Có thâm niên công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (ưu tiên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng) từ 2 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)