Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
-
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
-
Có tư duy tốt.
Thu nhập:
-
Thu nhập khởi điểm: 6 triệu
-
Sau 3 tháng: 6,5 triệu
-
Được cung cấp thiết bị làm việc.
-
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
-
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
-
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
-
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
-
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
-
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kinh doanh chụp ảnh cưới - makeup - váy cưới . Đào tạo makeup
Niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi sáng tạo, nỗ lực mỗi ngày để mang tới cho Quý khách hàng một dịch vụ cưới trọn vẹn và chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Lou Studio.
Hãy đến với Lou Studio để ngày vui của bạn thêm trọn vẹn hơn!