Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn. Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant).
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại hình.
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ hoặc vận tải hành khách (technology, ride-hailing).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Kinh doanh chụp ảnh cưới - makeup - váy cưới . Đào tạo makeup
Niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi sáng tạo, nỗ lực mỗi ngày để mang tới cho Quý khách hàng một dịch vụ cưới trọn vẹn và chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Lou Studio.
Hãy đến với Lou Studio để ngày vui của bạn thêm trọn vẹn hơn!