MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kết hợp với đội Brand và Marcom thiết kế ấn phẩm in ấn, POSM, poster, catalogue và các tài liệu truyền thông (Brand Identity, Brochure, Flyer, Voucher...).
- Phát triển ý tưởng và thiết kế nội dung kỹ thuật số cho truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, YouTube, website...).
- Chụp ảnh, quay video sản phẩm làm tư liệu thiết kế và biên tập.
- Thiết kế, điều chỉnh bao bì sản phẩm và dựng mock-up bao bì sản phẩm.
- Chuẩn bị file in ấn, giám sát sản xuất, duyệt màu bao bì và các ấn phẩm.
- Xây dựng kho tư liệu hình ảnh hỗ trợ Content Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
- YÊU CẦU:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu, biết vẽ sketch là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Corel Draw; Adobe Photoshop; Adobe Illustrator... và các ứng dụng đồ họa kỹ thuật số, ứng dụng dựng video clip.
- Biết sử dụng Ai (ChatGPT, Copilot, ...) để phục vụ công việc thiết kế và dựng video clip
- Có kiến thức tốt về mỹ thuật và khả năng trình bày ý tưởng.
- Hiểu biết về in ấn, chất liệu in ấn
- Biết sử dụng thiết bị chụp ảnh và quay video là lợi thế
- Ưu tiên UV biết Dựng và biên tập video, thiết kế animation, và các hình ảnh minh họa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới
QUYỀN LỢI
- Hưởng hiệu suất năm
- Du lịch thường niên
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Cung cấp thiết bị làm việc
NƠI LÀM VIỆC
- SCIC Building, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật và nghỉ hai thứ bảy cách tuần
- 08:00 đến 17:15
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.