Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sự kiện nội bộ: phụ trách tất cả các khâu từ lập kế hoạch, lên ý tưởng đến vận hành triển khai.
- Trực tiếp làm MC những sự kiện nội bộ quy mô nhỏ.
- Sự kiện cuộc thi: tiếp quản các hạng mục logistics và vận hành theo phân công của nhóm cuộc thi.
- Viết kịch bản MC, thư mời, điều phối ấn phẩm/ video, quà tặng.
- Điều phối team admin sản xuất giấy khen, quà tặng phục vụ các sự kiện nội bộ
- Thực hiện khâu thu thập đánh giá chấm điểm sự kiện theo quy định
- Phối hợp với phòng Nhân sự và các bộ phận liên quan trong công tác xây dựng và triển khai Văn hóa Doanh nghiệp, Truyền thông Nội bộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm MC trong những sự kiện nội bộ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể
- Có kỹ năng viết báo, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Có khả năng hoạt náo, khuấy động không khí trong đám đông
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.