-Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định chiến lược bán hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng - Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty. - Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp. - Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài. - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả. - Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. - Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế) - Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật. - Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. - Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan. - Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt. - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận. - Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao. - Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế. - Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Cung cấp laptop và sim trả sau mới cho nhân viên Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện