Tiếp nhận, Tư vấn và Bán các sản phẩm xe đap, xe điện, phụ kiện người đạp... và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng qua kênh Chat và Hotline Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...) Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc Call cente/Tư vấn chốt đơn/Telesales/Online sale,.... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce... Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu Thành thạo vi tính văn phòng Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 8 - 10tr + hoa hồng theo doanh số, thử việc full lương thưởng Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm