Mô tả công việc:
✓ Quản lý và chịu trách nhiệm công việc team theo ngày, tuần và tháng
✓ Đảm bảo chỉ số KPI của team theo giờ và ngày (Kiểm tra KPI theo giờ để nắm bắt hỗ trợ team kịp thời)
✓ Thúc đẩy hiệu quả đạt target doanh số
✓ Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong team khi có các tính huống/ cuộc gọi khó xử lý Làm báo cáo hoạt động của team, công việc hàng ngày và hỗ trợ cần thiết
✓ Ghi nhận feedback từ team khi Khách hàng phản ánh về sản phẩm, quà tặng, vận chuyển,....
✓ Làm 1 số công tác từ Quản lý
Yêu cầu ứng viên:
✓ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương như Telemarketing/ Team leader/ Supervisor/ Telesales team leader
✓ Kinh nghiệm lead team tối thiểu từ 10 nhân viên trở lên Có kinh nghiệm quản lý team, đào tạo hỗ trợ các thành viên trong team
✓ Kinh nghiệm làm báo cáo, lên kế hoạch làm việc Không ngại khó khăn trong công việc
Chế độ phúc lợi:
✓ Thu nhập cạnh tranh, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp (Lương cứng + Thưởng KPI)
✓ Thử việc: 2 tháng Lương thỏa thuận Hỗ trợ đầy đủ về Bảo hiểm, ngày phép
✓ Lương tháng 13; Thưởng KPI và hiệu quả kinh doanh Xem xét lương theo năm
✓ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
✓ Du lịch hàng năm, Teambuilding, YEP,...
Nail Cost Việt Nam có trụ sở tại Tầng 3, 131-133 Nguyễn Thị Nhung, TP Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM