Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp (ngành thực phẩm, thủy sản, nông sản, vật tư nông nghiệp) của khu vực bán hàng được giao. Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực. Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu, ... Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách phù hợp. Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B, ưu tiên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng hoặc B2B (về bao bì nhựa, sản phẩm nhựa....) tối thiểu 2 năm. Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục. Kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch. Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực. Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các yêu cầu của công ty. Sử dụng vi tính văn phòng Word/Excel. Có laptop phục vụ công việc. Có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng đạt từ 80% KPI doanh số bán hàng Thưởng phát sinh khách hàng mới Thưởng giá bán tốt, chênh lệch so với giá bán niêm yết từ công ty Thưởng thu hồi công nợ tốt. Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ T2 - T7 Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động. Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi. Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm. Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết...