Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,... Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh. Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...). Thiết kế Catalogue, Baner, Name card,....
Yêu cầu công việc
Nắm vững chuyên môn lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo. Biết lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Thành thạo phân tích dữ liệu, sử dụng thành thạo các công cụ tiếp thị và quảng cáo. Có khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn và tư duy logic để tạo ra các nội dung đáp ứng với mục tiêu Marketing đề ra.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 12-15 triệu. • Lương tháng 13, thưởng ngày lễ lớn (Tết dương lịch, 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, tết Trung thu, lễ Quốc Khánh, 20/10). • Review lương 1 lần/năm. • Đóng BHXH. • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8:00- 17:00), nghỉ Thứ 7, CN. • Event nội bộ, teambuilding, khám sức khỏe hằng năm. • Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop