- Kiểm tra E-MAIL của khách hàng. - Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng. - Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng. - Xác nhận với khách hàng báo giá. - Xác nhận với khách hàng công nợ. - Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ. - Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh,... hoặc các khối ngành liên quan. - Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp. - Có bằng N2, Toeic, IELTS,... là một lợi thế. - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình. - Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG THỎA THUẬN. - Chế độ lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh với các vị trí tương đương. - Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) theo quy định của pháp luật. - Cơ hội phát triển, tham gia đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. - Ngoài ra, công ty còn có các chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, hiếu thảo, thưởng lễ/Tết, thưởng lương tháng 13,... - Công ty hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí.