- Liên hệ khách hàng theo database MKT của công ty. - Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,.. - Chăm sóc khách hàng cũ - Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader - Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Đam mê yêu thích kinh doanh; Có trách nhiệm với công việc; Trung thực, có tinh thần cầu tiến Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản, lương doanh số và thưởng (từ 8 triệu trở lên); Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước; Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài; Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...