Mô tả công việc
- Trực Fanpage, trả lời tin nhắn tư vấn khách hàng về các khóa học của công ty trên các kênh MXH được giao;
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách về các chương trình & khóa học đang có của công ty, dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mua hàng;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời khi có vấn đề phát sinh;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật các thông tin trên hệ thống của công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng tương đương;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng giao tiếp, xử lý và thuyết phục khách hàng tốt; - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn bán hàng;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h), thứ 7 làm việc cách tuần; - Mức lương thương lượng theo khả năng;
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, đầy đủ chế độ bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Nail Cost Việt Nam có trụ sở tại Tầng 3, 131-133 Nguyễn Thị Nhung, TP Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM