Các phòng ban đang tuyển dụng tại CIMB Bank Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm CIMB Bank Việt Nam

Cập nhật 23/02/2025 22:28
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Group)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound
CIMB Bank Việt Nam 2.4★
23 đánh giá 9 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

As an Inbound, Support Center Agent - you are responsible for:

  • Being the first point of contact of our Bank.
  • Handling customers' inquiries, requests & complaints via inbound calls, Facebook chat, and email.
  • Identifying and analyzing customers’ needs to give tailored solutions.
  • Discovering customers’ financial needs to have a suitable recommendation.
  • Monitor detection systems (VRM) and ensure that all cases are attended to urgently after being created. By blocking the card, take proper action to prevent further fraudulent transactions on the credit/debit card account.
  • Work closely with stakeholders’ team to provide requirements on Support Center digitalization/ execute testing/ understand new products/processes.
  • Adapt to changes in system/service and keep all team members informed of changes in policies, procedures, product updates, and customer campaigns.
  • Reporting directly to the Inbound Team leader

Yêu cầu công việc

  • Bachelor's Degree in Banking/Finance/Business with approximately 0-2 years of relevant experiences with Contact Center.
  • Know the Banking/Fintech sector
  • Experience in digital service channels including live chat, email, social care
  • Fresh graduates in any discipline are strongly encouraged to apply as intensive training will be provided.
  • Knowledge of banking products and services are preferred.
  • Working knowledge of Contact Center processes and systems
  • Open minded and digital mindset is preferred
  • Work on a flexible shift (24/7 - including) with 40 hours per week schedule, with overtime opportunities! Specific job assignments may require day, evening, weekend, or holiday hours. Occasional overtime may be required.
  • Have good health and passion for helping and servicing

Quyền lợi được hưởng

  • 100% salary during probation.
  • 13th month salary + yearly performance bonus.
  • Laptop provided, free parking.
  • Annual Health check-up.
  • Free coffee, tea, snacks monthly with 120,000 per month (will be ordered by the Bank).
  • Participate in team building, special days, internal events, engagement activities.
  • Annual leave of 12 days per year, holidays leave.
  • Other benefits according to CIMB's policy & Labor Law.
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Group)
CIMB Bank Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà CornerStone, số 16 Phan Chu Trinh

CIMB Bank Việt Nam là chi nhánh của Tập đoàn CIMB, một ngân hàng toàn cầu hàng đầu ASEAN với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong khu vực. Công ty mẹ của chúng tôi cũng là một trong những ngân hàng đầu tư châu Á lớn nhất và là một trong những ngân hàng Hồi giáo lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, CIMB Bank đặt trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế tư nhân cho bản thân và người thân
  • Bảo hiểm tư nhân (Generali) cho nhân viên (bao gồm vợ/chồng và con cái) 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/08/2016, Thành lập ngân hàng với tên gọi Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam với 100% vốn nước ngoài của ngân hàng CIMB Bank Berhad với vốn điều lệ ban đầu là 3.203.000.000.000 tỷ đồng thời hạn hoạt động là 99 năm.
  • Ngày 17/01/2018, Ngân hàng CIMB mở thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh ở địa chỉ Tòa nhà VGR, số 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

Mission

Ngân hàng CIMB Việt Nam dựa trên cơ sở ASEAN vững mạnh và cam kết với sự hoàn hảo nhằm giúp khách hàng xây dựng một tương lai tài chính mạnh và bền vững. Với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình, chúng tôi không ngừng phấn đấu để tạo ra các cơ hội và giá trị cho khách hàng của mình, những người là trung tâm của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ tài chính, cũng như một đối tác kinh doanh thực sự để hỗ trợ bạn trong việc đưa ra các quyết định tài chính và đầu tư đúng đắn trong cuộc sống.


Review CIMB Bank Việt Nam

2.4
23 review

18/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp làm việc thiếu chuyên nghiệp (CTT)

17/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tăng lương hằng năm ko nhiều, vì tính chất ngân hàng nên tầm vài % và dưới 5

14/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thưởng/Phúc lợi không có (CTT)

Những nghề phổ biến tại CIMB Bank Việt Nam

Bạn làm việc tại CIMB Bank Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CIMB Bank Việt Nam

CIMB Bank Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo