Mô tả công việc
• Quản lý tổng đài, trực và tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến Phòng/Ban liên quan
• Tổng hợp thông tin từ các phòng ban để làm báo cáo (tuần/tháng/năm…) hoặc báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị;
• Sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu họp cho Ban kiểm soát, Ủy ban Thị trường Vốn và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị;
• Các công việc hành chính cho ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo phía Tập đoàn: Sắp xếp công tác (đặt vé bay, khách sạn, xe cộ, nhà hàng), thanh toán tiếp khách.
• Lưu trữ hồ sơ pháp lý
• Cấp số gửi Công văn đi, công bố thông tin, quyết định, quy trình quy định
• Đặt vé máy bay và khách sạn khi có yêu cầu
• Nhận và quản lý thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng
• Tiến hành quy trình mua hàng khi có yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Đại học, Cao Đẳng, có kiến thức về thể thức văn bản và những quy định liên quan tới công tác văn thư
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt, lưu loát; biết Tiếng Hoa là lợi thế
- Khả năng xử lý thông tin nhanh, hiệu quả; nắm bắt nhanh các quy trình, chính sách, sản phẩm dịch vụ của công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, siêng năng, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, đúng giờ, bảo mật thông tin
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý, Thư ký, Sales Admin.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Fu Rong Hua là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội.
Tại Fu Rong Hua, triết lý của chúng tôi rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm.