Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
- Theo dõi báo tăng giảm nhân sự giữa Nhà khách với cơ quan BHXH.
- Theo dõi thực hiện các chế độ tăng giảm lương, bảo hiểm xã hội, y tế, thai sản, ốm, trợ cấp, hiếu hỷ,…
- Kiểm tra ngày công làm việc của các bộ phận.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và thực hiện các bước trong quy trình tuyển dụng.
- Lập các hợp đồng lao động, quyết định (thử việc, chính thức, tái ký, tăng lương, bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, nghỉ việc, nghỉ hưu,…).
- Thực hiện đăng ký với cơ quan Bảo hiểm mở sổ BHXH đối với nhân sự mới hoặc chốt sổ BHXH đối với nhân viên nghỉ việc.
- Hằng quý làm việc với cơ quan Bảo hiểm lấy quyết toán thu BHXH chuyển cho kế toán.
- Cập nhật và báo cáo các nhu cầu đào tạo của các bộ phận.
- Hỗ trợ tổ chức, thanh toán và theo dõi các chương trình đào tạo, nhận các kết quả đào tạo.
- Cập nhật, lưu giữ hồ sơ cá nhân người lao động.
- Chuyển các thông tin liên quan đến thực hiện các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm… cho phòng kế toán.
- Giao dịch với các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động.
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản, giấy tờ hành chính và chuyển đến Ban giám đốc, bộ phận, cá nhân liên quan.
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ ra ngoài cơ quan.
- Soạn thảo công văn, văn bản do Ban giám đốc yêu cầu.
- Tổng hợp và gửi các báo cáo công tác của chính quyền tuần, tháng và năm cho cấp trên.
- Lưu trữ công văn, giấy tờ, tài liệu hành chính của cơ quan.
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi của ứng viên: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết .
Yêu cầu công việc
- TN Cao đẳng, Đại học
- Anh văn giao tiếp.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự; văn thư, lưu trữ, thư ký văn phòng.
- Khả năng phối hợp; khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh về mặt chuyên môn; khả năng phân tích, thu nhập, xử lý thông tin; khả năng tổng hợp và kỹ năng thuyết phục và tư vấn.
- Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo word, excel, internet, và các phần mềm thông dụng khác.
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Nhà Khách Quốc hội tại TP.Hồ Chí Minh được thành lập năm 1996 trực thuộc Cục Quản trị II, Văn phòng Quốc hội, với sự đổi mới đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao vào năm 2008, quý khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, một phong cách riêng và hài lòng về các dịch vụ của Nhà Khách Quốc hội tại TP.Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại Nhà khách Quốc Hội
Bạn làm việc tại Nhà khách Quốc Hội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn