Mô tả công việc
Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty, các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng hoá xuất nhập tồn hàng tháng.
Chịu trách nhiệm thu chi, quản lý quỹ, báo cáo sổ quỹ hàng tuần (Toàn bộ phiếu chi phải được quản lý duyệt trước khi chi cho các bộ phận khác).
Thực hiện các hoạt động kế toán của một kế toán nội bộ: định khoản, xuất hoá đơn,quản lý hàng hoá xuất nhập trong kho, ghi chép thu chi của công ty, quản lý các giấy tờ mà kế toán phải làm.
Xác nhận đơn hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng gửi qua, lên đơn hàng cho khách, giao cho bộ phận kho soạn và giao hàng, chịu trách nhiệm giao hàng đúng, đủ, kịp lúc theo yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm gửi công nợ cho khách sau khi giao hàng, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.
Phối hợp với các bộ phận khác như: sales, CSKH, kho, kĩ thuật để nắm bắt tình hình của khách hàng, thu hồi công nợ kịp thời
Phối hợp với kế toán thuế để làm đúng và đủ các thủ tục cho cơ quan thuế
Lên kế hoạch nhập hàng, đề nghị mua hàng
Kiểm soát chi phí trong công ty như chi phí văn phòng, chi phí công tác,... cho phù hợp
Các công việc khác theo sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam / Nữ
Kĩ năng
Có đạo đức tốt, Thiện lương, Chân thành, Thật thà và thích làm
việc với những con số.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, có khả năng tự
học tập phát triển chuyên môn trong nghề.
Mong muốn có công việc ổn định, môi trường làm việc thoải
mái và không bị áp lực nhiều.
Tốt nghiệp kế toán hoặc tài chính hoặc các ngành có liên quan
là một lợi thế.
Quyền lợi
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết cho công việc: máy tính, điện thoại, đồng phục,...
Được đi du lịch hàng năm, tăng lương theo năng lực, tiền thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung.
Được làm trong môi trường thoải mái, thân thiện, luôn tạo điều kiện phát triển, chính sách gắn bó lâu dài.
Lương ổn định, được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, BHXH, thai sản, hưởng các chế độ trợ cấp của công ty.
Được đào tạo thường xuyên các kĩ năng để trở thành quản lý, phục vụ công việc tốt hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại