Mô tả công việc
• Quản lý tổng đài, trực và tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến Phòng/Ban liên quan
• Tổng hợp thông tin từ các phòng ban để làm báo cáo (tuần/tháng/năm…) hoặc báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị;
• Sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu họp cho Ban kiểm soát, Ủy ban Thị trường Vốn và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị;
• Các công việc hành chính cho ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo phía Tập đoàn: Sắp xếp công tác (đặt vé bay, khách sạn, xe cộ, nhà hàng), thanh toán tiếp khách.
• Lưu trữ hồ sơ pháp lý
• Cấp số gửi Công văn đi, công bố thông tin, quyết định, quy trình quy định
• Đặt vé máy bay và khách sạn khi có yêu cầu
• Nhận và quản lý thư, bưu phẩm, chuyển phát nhanh… được gửi đến các cá nhân, bộ phận, tổng hợp chứng từ và thanh toán hàng tháng
• Tiến hành quy trình mua hàng khi có yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Đại học, Cao Đẳng, có kiến thức về thể thức văn bản và những quy định liên quan tới công tác văn thư
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt, lưu loát; biết Tiếng Hoa là lợi thế
- Khả năng xử lý thông tin nhanh, hiệu quả; nắm bắt nhanh các quy trình, chính sách, sản phẩm dịch vụ của công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, siêng năng, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, đúng giờ, bảo mật thông tin
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý, Thư ký, Sales Admin.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khách sạn có 50 phòng ngủ với diện tích rộng, đầy đủ tiện nghi (Máy lạnh, tủ lạnh, nước nóng, truyền hình cáp, điện thoại liên tỉnh và quốc tế, Intenet vô tuyến mạng ADSL, WIFI miễn phí ). Có nhiều loại phòng ngủ khác nhau với các mức giá phù hợp.
Nhiều diện tích dành cho khoảng không và cây xanh trên khuôn viên 10.000m2 thoáng mát. Bãi đậu xe rộng rãi, an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Các dịch vụ bổ sung gồm : Văn phòng cho thuê - Nhà hàng – Vũ trường – Karaoke – Cà phê sân vườn, Bar. Đủ điều kiện nhận khách đoàn, thể thao, hội nghi, sinh nhật, tiệc cưới….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Pacific Hotel Vung Tau sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Vũng Tàu.