Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Rich Products Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Rich Products toàn cầu có trụ sở chính tại Buffalo, New York, Hoa Kỳ. Rich's là công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ sữa động vật. Là công ty uy tín dẫn đầu thị trường với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 70 năm trên thế giới, Rich's đã và đang làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao cùng những ứng dụng, công thức nấu ăn ưu việt và được đánh giá là tập đoàn nhạy bén trong việc chia sẻ ý tưởng, bí quyết mới. và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam và trên thế giới.