Mô tả công việc
Phát triển nội dung kênh Website và các kênh truyền thông khác:
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung bài viết từ việc nghiên cứu từ khóa, lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh/video.
Phân tích, đo lường, tối ưu hiệu quả các nội dung, chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, phân tích insight để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Đi thực tế tại các cơ sở y tế là đối tác của BookingCare để trải nghiệm và lấy tư liệu xây dựng nội dung
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch Content Marketing và triển khai.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Có từ 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên kênh Website và có định hướng phát triển đa kênh.
Tư duy xây dựng nội dung hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị hữu ích.
Có kinh nghiệm thực tế theo dõi, đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung bằng các công cụ: Google Analysis, Google Search Console, Meta Business Suite...
Kỹ năng
Kỹ năng viết bài, tối ưu SEO.
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lí thời gian.
Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản phục vụ tìm kiếm thông tin.
Hiểu biết về các công cụ AI và ứng dụng thực tế trong công việc sản xuất nội dung.
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Phẩm chất
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc.
Tinh thần cầu thị, ham học hỏi để phát triển bản thân và công việc.
Sáng tạo, đổi mới, không ngại khó trong công việc sản xuất nội dung lĩnh vực y tế thường được đánh giá khô khan.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2- thứ 6 (offline)
Sáng thứ 7 (online)
Quyền lợi
Lương & thưởng
Review lương định kỳ 6 tháng/lần
Mức lương từ 12- 18 triệu đồng/tháng
Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team
Phúc lợi khác
Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm.
Phát triển bản thân
Được học kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis): Excel, Power BI.
Được học về tư duy xây dựng nội dung theo định hướng dữ liệu: LEAN Startup, MVP, 10X Content, ICE...
Được tiếp xúc, học hỏi từ thực tế qua quá trình làm việc với đối tác, khách hàng.
Được học, phát triển chuyên môn & sự nghiệp theo mô hình năng lực ASK.
Được hướng dẫn bài bản về sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế- Chăm sóc sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.