Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý gian hàng Shopee:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng hàng tháng.
- Hợp tác với KAM (Key Account Manager) của sàn Shopee để thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng.
- Làm việc với team Agency để book KOL livestream hàng tháng, tạo nội dung và chiến lược livestream hiệu quả.
- Theo dõi và tối ưu gian hàng Shopee (bao gồm hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá cả).
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng (hủy, đổi trả, hoàn tiền).
- Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh thu.
- Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, flash sale và các chương trình giảm giá đặc biệt.
- Làm việc với bộ phận vận hành sàn để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2. Livestream:
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng Shopee, TikTok và Lazada.
- Quản lý chuẩn bị sản phẩm, xây dựng kịch bản livestream, thiết lập thiết bị và hỗ trợ livestream trong suốt buổi phát sóng.
- Chạy quảng cáo cho các buổi livestream, phân tích kết quả và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Quản lý đội ngũ nhân viên livestream, giám sát thiết bị và chấm công cho các thành viên trong nhóm.
3. Quản lý kho vận:
- Theo dõi tình trạng tồn kho và tình hình đơn hàng hàng ngày để đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn.
- Làm việc với đối tác bên thứ 3 để tìm kiếm người đóng gói hàng hóa đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch mua sắm và nhập hàng cho các chương trình thương mại điện tử hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị Kinh doanh các trường Đại học Kinh tế, Tài chính Marketing…
- Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh Online và các hoạt động Marketing Online. Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các Sàn tối thiếu 6 tháng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi, livestream.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Thành thạo các công cụ livestream và quản lý kho vận.
- Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.