Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch định hướng các hoạt động marketing tại cơ sở và gia tăng độ phủ thương hiệu
Lập kế hoạch thực hiện chi tiết các hoạt động Trade tại cơ sở theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà thầu hoặc bên thứ 3 để triển khai kế hoạch Trade đã được duyệt
Quản lý giám sát hoạt động triển khai bao gồm Event, biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày,...
Hỗ trợ Trưởng phòng/Manager triển khai các hoạt động hợp tác Partnership
Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo định kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;-
Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Trade Marketing.
Có khả năng tự triển khai content & digital ads là một lợi thế
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, không ngại việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.