Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh Online:
- Quản lý nhân sự team Online: Quản lý, sắp xếp ca làm việc; Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên
- Phát triển chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Product để phát triển các chiến lược bán hàng
- Phân tích hành vi khách hàng trên website và app
- Đề xuất cải tiến nền tảng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý dữ liệu và phân tích:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các báo cáo phân tích.
- Quản lý dữ liệu và công cụ online
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng tư vấn và hỗ trợ khách hàng online
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale, kịch bản chăm sóc khách.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến đa kênh
- Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết sâu về sản phẩm Golf, dịch vụ và giá trị thương hiệu, đặc biệt là TaylorMade và các thương hiệu phân phối liên quan .
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Power BI, hoặc các công cụ CRM).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 - 30 triệu + % bonus trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa 50k 1 buổi + được cấp đồng phục của hãng
- Thưởng KPIs, thưởng theo dự án, thưởng Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển sự nghiệp..
Quyền lợi đặc biệt:
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Được cấp quyền sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng trực tuyến.
- Được học đào tạo định kỳ về sản phẩm.
- Được học và chơi Golf
- Được cấp đồng phục của hãng
- Được tham gia các giải đấu, sự kiện tại Sân Golf nổi tiếng.
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.