Mô tả công việc
Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
Phối kết hợp với bên PR Event triển khai hoạt động tài trợ, hỗ trợ cho các liên chi hội các tỉnh để thúc đẩy thương hiệu trong cộng đồng điện lạnh.
Nghiên cứu và đề xuất các vật dụng quảng cáo phù hợp cho các đại lý trên thị trường.
Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm Kế hoạch triển khai theo mỗi miền.
Triển khai các hoạt động trade marketing, nhận diện thương hiệu tại các đại lý trên toàn quốc.
Lên kế hoạch đi thị trường, tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với các đại lý các tỉnh.
Đề xuất đặt các vật dụng quảng cáo tại các đại lý.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trên thị trường và báo cáo lại theo tháng.
Phát triển các chương trình khuyến mại cho thị trường miền Nam, đặc biệt các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Hỗ trợ các công việc khác của phòng liên quan tới website, mạng xã hội ....
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Có 2 – 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing – ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing / Thương mại/ Quản trị kinh doanh/.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán ...;
Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết;
Các phúc lợi khác như hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, Thưởng các ngày Lễ/Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân, Minibar hàng tuần....
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm...;
Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Thu nhập: 12- 14 triệu đồng + Thưởng sản lượng.
Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h00, nghỉ CN và 2 thứ 7 cách tuần
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.